Những lời chúc 8-3 đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất dành cho mẹ, người yêu và bạn bè

Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 sắp đến gần hãy dành tặng những lời chúc tới các bà, các mẹ, các chị và đặc biệt là gửi những lời chúc đầy yêu thương tới người bạn thầm thương trộm nhớ. Mình chắc rằng một tin nhắn với những lời chúc ngọt ngào, ấm áp sẽ là món quà đặc biệt và rất ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân yêu của mình. Hãy cùng sưởi ấm trái tim của những người phụ nữ mà bạn yêu quý bằng những lời chúc trong ngày 8-3 nhé!!!

Những lời chúc 8-3 đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất dành cho mẹ, người yêu và bạn bè

TẢI VỀ

Lời chúc 1. Em cứ ngồi ngắm hoa, em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát, anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là, em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa, anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem, em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo, em ung dung đọc báo.

Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ, đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm, buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến, cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu, rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ, nghe em hét "vào rồi". Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé (8/3). HAPPY WOWMEN'S DAY
Lời chúc 2Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ xin gửi những lời chào chân thành và lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ .Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để có càng nhiều chàng trai theo đuổi nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

Lời chúc 3. Năm nay ngày 8/3 chúc các bạn nữ: "Hay ăn chóng béo. Tiền nhiều như kẹo. Tình chặt như keo. Dẻo dai như mèo. Mịn màng trắng trẻo. Sức khỏe như heo"

Lời chúc 4. 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông – yêu thương và che chở cho phụ nữ! Chúc chị em phụ nữ có một ngày 8-3 vui vẻ, hạnh phúc!!!

Lời chúc 5.
 Mùng 8 tháng 3
Chúc chị em ta
Tay ôm nhiều hoa
Giỏ đựng đầy quà
Khỏi lo việc nhà
Được đi chơi xa
Ăn uống thả ga
Tiền không phải trả
Nói năng rôm rả
Cười tươi như hoa

Lời chúc 6. Con chúc mẹ yêu của con có một ngày mồng 8-3 thật vui vẻ, hạnh phúc và mẹ hãy luôn bên  con những lúc vui cũng như khi buồn để con có thể chia sẻ với mẹ những điều từ sau thẳm trái tim con. Happy Women's Day!!!

Lời chúc 7. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ dành cho tụi con. Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã mang con đến với thế giới này và được làm con ngoan của mẹ… Và còn nhiều hơn thế nữa.

Lời chúc 8. Còn gì vĩ đãi bằng tình yêu thương, sự che chở đỡ đần của người mẹ dàn cho mình. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 nhờ gió hãy mang tới những người mẹ đã tần tảo, vất vả sớm hôm để nuôi dạy chúng con thành người những lời cảm ơn sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất!!!

Lời chúc 9.  Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc, không thể mua thật nhiều hoa và gửi tới mẹ thật nhiều lời chúc trong ngày Quốc tế phụ nữ này được, mẹ đừng buồn và nhớ con mà phải rơi nước mắt nha mẹ. Ở phương xa con nhớ mẹ yêu rất nhiều.  Mẹ hãy giữ gìn sức khỏe và chờ ngày con thành công trở về nhé! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Lời chúc 10. Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hôn mẹ! Con chúc mẹ không chỉ ngày 8-3  mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi trẻ đẹp trong mắt cha.  Mẹ yêu con yêu mẹ nhiều nhiều!!!

Lời chúc 11. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa và mọi lúc đều nhớ tới amh người yêu của anh nhé. Xin kính chúc một nửa của "nhân loại" ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu. Happy Women's Day!!!

Lời chúc 12.  Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu th­ương, chăm sóc và chiều chuộng em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dư­ỡng và bồi đắp cho tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8-3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng:" chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành, anh yêu bà xã rất là nhiều!!!"



Những lời chúc 8-3 đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất dành cho mẹ, người yêu và bạn bè


Lời chúc 13.  Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. I LOVE YOU SO MUCH....


Lời chúc 14. Tới ngày 8/3 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em, thế nào để em biết và hiểu tình yêu anh dành cho em nhưng anh cũng biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để che chở, bảo vệ cho em. Chúc em có ngày 8-3 tuyệt vời nhất!!!


Số người online