Chuyện cười hài hước, thú vị, cười bể bụng

Sau mỗi giờ làm việc, học tập mệt mỏi để thư giãn đầu óc để quên đi mọi sự vất vả bạn hãy đọc những câu chuyện cười cười bể bụng, vừa hài hước và không kém phần thú vị. Hãy khám phá những câu chuyện cười độc đáo dưới đây nhé!!!

Chuyện cười hài hước, thú vị, cười bể bụng

Đi mua bao thuốc lá 20k , đưa chủ tiệm 50k, được thối lại 40k , đút túi bỏ về . A chủ tiệm chạy lại kêu :
- Chú em , chú em để quên không lấy thuốc lá nè .
Trên thế gian vẫn còn nhiều người tốt, mình thật tồi tệ. Xúc động rút tờ 10k ra đưa lại nói :
- Lúc nãy a trả dư em 10k này !
Chủ quán cảm động nói : 
- Thôi chú đưa bao thuốc lá kia đây a đổi cho gói thật.
Sao lại có người thật thà như vậy. Lại xúc động . 
- A đưa tờ 50k kia đây em đổi cho tờ tiền thật .
... A kia mặt như mếu :
- Thôi chú đưa tờ 10k lúc nãy a đổi cho tờ khác .
...Híc ! người ta tốt thế mà mình thật tồi tệ ... Ngại quá móc cái điện thoại ra :
- Cái này của a , lúc nãy em lỡ tay ... xin
trả lại . 
A chủ tiệm cảm động rơi nước mắt ... Rút ra cái ví :
- Chú em , cái này của chú , a trả .

Hỡi đồng bào cả nước

Khóc sướt mướt cũnq không được chi.

Lâm ly bi đát cũng chẳng được gì

Thôi thì cứ quấn chăn mà ngủ đi
Yêu làm gì cho đời thêm khổ,

Thà ăn nhậu tẩm bổ còn hơn.

Vì 1 hội độc thân kiêu sa... xuyên quốc gia thủng quốc tế tui xin khẳng định 1 thực tế:

"Ế đag là xu tkế của thời đại"

Chuyện cười hài hước, thú vị, cười bể bụng


Cô gái trẻ mặc váy ngắn bó sát đứng đợi xe bus. Khi xe tới, cô gái định bước lên nhưng nhận ra chiếc váy quá chật và cô không thể nâng chân lên được.

Vì những người khác đang đợi tới lượt mình lên xe, cô gái vội vàng lùi lại và đưa tay ra sau nới lỏng chiếc khóa kéo của váy. Nhưng cô vẫn không thể bước lên xe bus. Hai lần tiếp theo, tình hình không có gì khá hơn.

Trong lúc đang vô cùng bối rối thì đột nhiên một người đàn ông đặt tay lên eo cô rồi đẩy cô gái lên xe. Người đẹp giận dữ quay lại quát vào mặt người đàn ông mất lịch sự: “Sao anh dám chạm vào tôi? Tôi thậm chí còn chẳng biết anh là ai.”

Rất bất ngờ, anh chàng đáp: “Ồ, thưa cô, sau khi cô đưa tay ra sau và kéo khóa quần tôi tới ba lần thì tôi dám chắc rằng chúng ta đủ quen thân để tôi giúp cô theo cách ấy.”

___Húp canh đập bát xin thề___
Suốt thời mẫu giáo chưa hề yêu ai
___Có yêu cũng chẳng phải ai___
Yêu ba, yêu má là oai lắm rồi___
___Bò không ăn cỏ bò ngu___
__Cậu không yêu tớ cậu ngu hơn bò.
. . ._ hé hé . .

Chuông điện thoại vang lên ,vợ nhấc máy.Tiếng người chồng gọi về
- Em à ? Anh đây! hôm nay anh ăn cơm ở nhà anh Nam và có việc về muộn chút .Em ăn đi đừng đợi anh nhé em yêu.
-Vâng ! anh nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé anh yêu !
Người vợ gác máy và quay sang nói với người bên cạnh :
- Chồng em bảo ảnh đang ở nhà anh !

=)) Đúng là ông ăn chả bà ăn nem cmnr


Số người online